Tiếng Việt Tiếng Anh
Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Tùng Khánh

Địa chỉ: Số 131 Quán Trữ, Phường Đồng Hòa, Quận Kiến An, Hải Phòng

Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0936661362

Top những đồ gia dụng inox bán chạy nhất năm 2018

Ngày đăng: 08-10-2018 | 1:12 PM | 1706 Lượt xem | Người đăng: admin1
Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu sinh hoạt của con người cũng tăng theo với nhiều sản phẩm gia dụng cần thiết. Đồ gia dụng hiện nay không chỉ đáp ứng được yêu cầu “sử dụng” mà còn đảm bảo yếu tố chất lượng, tính an toàn, thông minh và giá trị thẩm mỹ cao. Để thỏa mãn được các yếu tố trên, Công ty Tùng Khánh đã không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng, thiết kế kiểu dáng ấn tượng, cung cấp ra thị trường nhiều mẫu đồ gia dụng độc đáo. Những sản phẩm gia dụng inox dưới đây của Tùng Khánh được khách hàng đánh giá là cao, ưu ái lựa chọn tin dùng.

TOP SẢN PHẨM ĐỒ GIA DỤNG INOX BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2018

  • Giàn phơi chữ A – tiện dụng cho mọi gia đình

Với các sào phơi, dây phơi thông thường khi sử dụng sẽ gây tốn nhiều diện tích, không gian, khi gặp gió to có thể bị đổ hoặc bay mất đồ. Tuy nhiên, những hạn chế trên được giàn phơi chữ A giải quyết dễ dàng. Với thiết kế ấn tượng, giá phơi cóthể nâng, hạ với chiều cao thích hợpthuận tiện cho việc phơi đồ. An toàn với người già,trẻ nhỏ, dễ dàng sử dụngGiá phơi chữ A có các khớp nối bằng nhựa UV bền chắc không tạo ra tiếng inox khi di chuyển, hơn nữa trọng lương rất nhẹ, đồng thời thu gọn dễ dàng, tiết kiệm diện tích

Giàn phơi quần áo inox

  • Giá bát lắp ráp – đậm đà phong cách Hàn Quốc

Nếu bạn là một bà nội trợ hiện đại thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu giá để bát lắp ráp phong cách Hàn Quốc. Với kiểu dáng mới lạ, nhiều mẫu mã bắt mắt, kích cỡ đa dạng, phụ kiện đi kèm như rổ úp đũa, cài đĩa, khay hứng nước giá bát inox lắp ráp là lựa chọn tuyệt vời cho những căn hộ hiện đại, tăng tính thẩm mỹ cho phòng bếp gia đình. Với người nội trợ thông minh không có lý do gì từ chối sản phẩm giá bát lắp ráp hữu ích này. 
 

giá bát lắp ráp Hàn Quốc

Giá bát lắp ráp Inox Hàn Quốc - mẫu 2

giá bát lắp ráp inox

Giá bát lắp ráp Inox Hàn Quốc - mẫu E

giá bát inox lắp ráp

Giá bát lắp ráp Inox Hàn Quốc - mẫu 8

>> Xem thêm: Những ưu điểm tuyệt vời của giá bát inox lắp ráp
  • Giá đa năng – hiện đại, tiện ích
Đây là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường khó tính châu Âu, Hoa Kỳ. Giá đa năng được thiết kế độc đáo, có thể điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng để đồ và thêm bớt số lượng tầng để đồ theo nhu cầu sử dụng.Không chỉ sử dụng trong nhà bếp, nhà kho, phòng ngủ, phòng làm việc, nhà máy, công sở... với bất kỳ đồ dùng nào bạn muốn.
Đúng như tên gọi, giá đa năng có thể đảm nhiệm nhiều chức năng như để bát đĩa, kệ để giày dép, giá để tài liệu, giá trưng bày sản phẩm... Dễ dàng tùy biến theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.Sản phẩm dễ dàng lắp ráp, tháo dời gọn gàng chỉ  trong 5 phút.

Giá đa năng inox

Giá đa năng inox 3 tầng

giá đa năng inox

Giá đa năng inox 4 tầng

  • Giàn phơi thông minh treo tường
Giàn phơi thông minh treo tường là giải pháp giải quyết nỗi lo về không gian phơi đồ của những ngôinhà có diện tích chật hẹp.Được sản xuất từ chất liệu SUS 201 cao cấp, chống oxi hóa, độ bền cao nên giàn phơi có khả năng chịu lực lên tới 50kg, bạn có thể phơi các loại chăn, mền, gối nặng ký.Đặc biệt, giàn phơi khá thuận lợi trong việc vệ sinh và bảo quản, khi không sử dụng bạn sẽ thu gọn thiết bị, diện tích giàn lúc này chỉ rộng 8cm, bạn dễ dàng cất giữ ở bất kì nơi đâu mà không tốn nhiều diện tích.Hãy là một người nội trợ thông minh và người tiêu dùng khôn khéo khi sở hữu cho mình bộ giàn phơi thông minh gắn tường inox tiện dụng.

sào phơi treo tường inox

Giàn phơi thông minh gắn tường

Công ty CPSX & TM Tùng Khánh là nhà sản xuất đồ gia dụng inox hàng đầu tại Hải Phòng. Sản phẩm đồ gia dụng inox của Tùng Khánh được sản xuất bằng chất liệu Inox 201 cao cấp với khả năng chống gỉ tốt và độ bền cao. Với uy tín trên 20 năm, đồ gia dụng Inox của Tùng Khánh đã được nhiều khách hàng trên toàn quốc tin dùng cho căn nhà của mình. 
 Chia sẻ